วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การเลือกลงเงินทุนกับกิจการMLM

การสอบถามคำถามที่ดีกับคนที่ถูก ท่านก็จะอาจประเมินจังหวะว่าจะสมัครเข้าเป็นสมาชิกเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือที่เรียกกันว่าเป็นนักธุรกิจอิสระ ในบริษัทขายตรงได้หรือไม่ แล้วก็คุณควรปฏิบัติก่อนจะลงทุนด้วยจำนวนเงินที่คุณหามาได้ยากยิ่ง คุณจะต้องค้นคว้าสักนิดสักหน่อยเพื่อให้กำเนิดความมั่นใจเพิ่มขี้นว่าควรทำแบบพาร์ทไทม์หรือเต็มเวลากับบริษัทใด หรือเปล่าทำกับบริษัทใด
คุณสามารถเริ่มใช้กรรมวิธีการหาจุดเด่นสำหรับการประเมินค่าต่างๆเพื่อตัดสินใจสุดท้ายได้ ดังต่อไปนี้
การเลือกบริษัทโครงข่ายก็ราวกับการเลือกสินค้าทั่วไป มีให้ท่านเลือกเยอะแยะ บ้างก็มียี่ห้อบ้างก็เตะตาถูกใจ เพราะฉะนั้นคุณก็จะต้องทำเช่นเดียวกันนั้นคือถามตัวเองว่า
• คุณถูกใจอะไรรักในสิ่งไหน
• คุณสนใจเรื่องอะไร เป็นห่วงรวมทั้งตั้งใจกับเรื่องอะไร เป็นของส่วนตัวของใช้ที่อยู่ในบ้าน หรือสินค้าที่ดีต่อร่างกาย
ดังนั้นคุณจำเป็นต้องตัดสินใจด้วยตัวเองว่าคุณพึงพอใจแล้วก็น่าจะมีความถนัดเรื่องอะไร เพราะพวกเราต้องรักในสิ่งที่พวกเราทำ ไม่งั้นเราก็จะรีบวางมันเมื่อเจออุปสรรคแม้เพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แต่ว่าถ้าเกิดพวกเราชอบพวกเรารัก พวกเราก็จะคิดว่าต้องการจะทำต่อไป และบางครั้งบางคราวก็ไม่เคยเห็นอุปสรรคใดเลย
เมื่อคุณสามารถตีกรอบให้แคบลงได้แล้วว่าจะจัดทำกับธุรกิจใด ของกิน สิ่งของ เครื่องแต่งหน้า หรือว่าอื่นๆ ท่านก็จะต้องดูข้อปลีกย่อยในแต่ละธุรกิจ ดังเช่น คุณภาพของสินค้า เหมาะกับคนประเภทหรือระดับไหน ราคาคืออะไร มีความเหมาะไหม เป็นของประเทศอะไร คนนิยมไหม ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถดูในข้อมูลจำเพาะลีกลงไปได้อีกมาก
บางบุคคลชอบหลายประเภทจึงสมัครหลายบริษัทในขณะเดียวกัน แนวทางการทำแบบนี้ก็ไม่ค่อยจะได้ผลลัพธ์ที่ดีนักในหลายแง่ เช่นถ้ามีการประชุมในสัปดาห์เดียวกันคุณจะแบ่งเวลาได้อย่างไร คุณเองก็จะงง แม้กระนั้นในต่างถิ่นก็มีการทำกันมาก ถ้าหากใช้อินเตอร์เน็ตเป็น มีการเรียนรู้จากอินเตอร์เน็ตได้
เมื่อคุณเลือกดำเนินงานในธุรกิจMLMบางคราวคุณอาจจะไม่เคยรู้ในตอนนี้หรอกว่าคุณกำลังวางอนาคตระยะยาวไว้กับมัน บางบุคคลเริ่มทำแบบพาร์ตไทม์ให้พอมีเงินอยู่รอด พอเพียงทำไปครู่หนึ่งการบรรลุเป้าหมายเข้ามามากมายก่ายกองเค้าแปลงเป็นดาราเด่นของบริษัทและก็เป็นต้นแบบของอีกคนไม่ใช่น้อยไปเลยก็ได้ แต่ว่าบางคนก็ทำกับบริษัทหนึ่งไม่เป็นผลสำเร็จกระโดดไปกระโจนมาอยู่นาน จนกระทั่งวันหนึ่งถูกโฉลกก็สามารถไปถึงเป้าหมายได้ท้ายที่สุด บริษัทเครือข่ายจำนวนไม่ใช่น้อยก็เป็นชนิดที่มาแล้วไป ไปแล้วมาใหม่ในรูปแบบใหม่อะไรทำนองนี้ด้วยเหตุนั้นคุณจำเป็นต้องเลือกให้ดีเพราะคุณจะเสียตังค์ไปกับการลงทุนได้อย่างไม่ยากเย็น
อย่าเชื่อผู้ใดกันแน่ง่ายๆว่าเค้าจะมีผลให้คุณ หรือเขาจะจัดการวางระบบให้ท่านเอง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการล่อเหยื่อให้ท่านเข้าร่วมในตอนแรก โดยหวังว่าคุณจะทำต่อไป แม้กระนั้นเมื่อคุณเริ่มด้วยความไม่ได้ตั้งใจทำเอง คุณก็จะลงเอยที่การมิได้ทำและก็คนที่เชื้อเชิญคุณก็ไม่เคยทำอย่างที่สัญญา เมื่อมีการตั้งบริษัทใหม่ๆขึ้นมา นักขายที่บอบช้ำชองในธุรกิจมักจะเฮโลรีบเข้าไปสมัคร แล้วรีบเชิญกลุ่มของตนเข้าไปร่วมเพื่อไปเอาโค้ดที่อยู่ต้นๆสาย คนที่ถูกชวนอาจไม่ทราบที่ไปที่มาเป็นไปเลยคิดแต่ว่าถ้าเกิดได้มาอยู่ต้นสายแล้วโอกาสที่จะมีคนตามมามากมายๆคนคิดแบบงี้ก็มาก แต่ว่าหารู้ไม่ว่าถ้าตัวเองขาดทักษะใดๆก็จะไม่สามารถขยายโครงข่ายนั้นๆออกไปได้เลย
ในการตรึกตรองลักษณะของผลิตภัณฑ์นั้น คุณต้องตระหนักว่าอุตสาหกรรมบางสิ่งขายได้ดีมากยิ่งกว่าอุตสาหกรรมชนิดอื่น นั่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรบางอุตสาหกรรมก็เลยสามารถทำเงินได้มากกว่าหลายเท่า ธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่แล้ว สดชื่นอย่างเร็วที่เรียกว่าเบบี้บูม บางทีอาจกลายเป็นกระแสที่นักธุรกิจจะย้ายค่ายได้ไม่ยากเช่นกัน แต่โดยรวมแล้วธุรกิจที่เกื้อหนุนคุณภาพชีวิต ชีวิตที่อบอุ่นของครอบครัว โภชนาการ เครื่องสำอาง สามารถเปลี่ยนเป็นธุรกิจที่ทำเงินได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อคุณพบอุตสาหกรรมที่บริษัทโครงข่ายใช้ ซึ่งครอบคลุมตลาดขนาดใหญ่ คุณก็จะได้โอกาสขายของของคุณได้ช้านานไปตลอดเลยทีเดียว สิ่งที่พึงระวังเป็นบริษัทที่ได้รับใบอนุมัติผิดจำต้องหรือยังไม่ได้รับอนุญาต บางบริษัทกลุ่มนี้อาจเริ่มคิดเงินแล้วดำเนินงานไปเลย โดยบอกว่ากำลังขอใบอนุญาตและก็จะต้องผ่านแน่นอน บางโอกาสก็ไม่มีผู้ใดค้ำประกันได้ว่าเขากำลังขอใช่หรือไม่ หรือว่าเมื่อขอแล้วมันจะผ่านจริงๆหรือเปล่า โดยเหตุนี้ขอให้คุณเลือกบริษัทที่ถูกตามกฎหมายซึ่งคุณมั่นใจแล้วจริงๆจะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง รวมทั้งเมื่อถึงเวลานั้นก็ไม่มีใครรับผิดชอบ เงินลงทุนรวมทั้งขณะที่คุณเสียไปกับความเสื่อมโทรมพวกนั้น
เงินของคุณที่จะนำไปลงทุนหามาได้ด้วยความอ่อนเพลียยาก อย่าให้ความผิดพลาดไม่มีความสนใจของใครสักคนมาทำให้เงินทุนของคุณศูนย์ไปโดยไม่อาจจะทดแทนได้เลย มันไม่ถูกแนวทางของการสร้างความรวย
อีกประการหนึ่งในการสำรวจบริษัทที่ทำธุรกิจเครือข่ายที่คุณสนใจ ให้ท่านหาสถิติคนที่ไปรอดกับผู้ที่ไปไม่รอด ตัวเลขเหล่านี้จะเป็นข้อมูลหนึ่งที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ เพราะว่าถ้าหากมีเปอร์เซ็นต์การออกจากงานเพิ่มมากขึ้นซึ่งก็ถือได้ว่าระบบควรมีปัญหาอะไรบางอย่าง ดังเช่นว่า แนวทางตลาดยากเกินไป ผลิตภัณฑ์ไม่ดีหรือไม่เป็นที่นิยม ฯลฯ อย่างไรก็ตามไม่มีผู้ใดสามารถให้สถิตินี้ได้ถูกสมบูรณ์ ส่วนมากเกิดเรื่องที่ร่ำลือกันไปในวงการ หากแม้ตัวเลขทางสถิติที่คุณเจอเป็นไปในทางลบก็ไม่ได้แสดงว่าเมื่อคุณลงมือกระทำแล้วจะไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากการบรรลุผลส่วนหนึ่งส่วนใดก็ขึ้นกับคุณเอง อย่างไรก็ดีการเชื่อสถิติหรือข้างหลังสังหรณ์ใจไว้บ้างก็ไม่เสียเปล่า
การประเมินบริษัทขายตรง
การศึกษาเรียนรู้เนื้อหาเกี่ยวกับบริษัทMLMเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากไม่เอาใจใส่ที่จะทำก่อนการลงทุน โน่นเป็นเนื่องจากจำนวนมากมองเพียงแค่งานพาร์ทไทม์ด้วยเหตุว่าบางบริษัทขอแค่ค่าใช้จ่ายสำหรับการสมัครเป็นสมาชิกจ่ายเงินจำนวนไม่มากมายก็สามารถทำธุรกิจMLMได้แล้ว และนี่แหละเป็นเหตุผลหลักที่ใครอีกหลายๆคนไม่ประสบผลสำเร็จในอาชีพนี้ และยังรวมไปถึงหมดความพึงพอใจไปในเวลาแค่ไม่กี่วันหน้าจากที่ได้สมัคร
คุณคงต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนั้นบ้าง แท้จริงการค้นหาข้อมูลจะก่อให้ค้นพบข้อดีขอเสีย ถ้าคุณเจอจุดเด่นมากมายๆและถูกอกถูกใจ คุณก็สามารถที่จะทุ่มตัวลงไปในธุรกิจนั้นได้เลย ต้องมองหาบริษัทที่เติมเต็มความจำเป็นในแบบเฉพาะของคุณ ดังเช่นว่า รายได้และก็ผลดีเฉพาะอะไรบางอย่าง บางบริษัทพาคุณท่องเที่ยวไกลๆแม้กระนั้นบางบริษัทก็พาคุณท่องเที่ยวใกล้ๆถ้าคุณถูกใจเที่ยวเมื่อไปถึงเป้าหมายแล้วนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่คุณสามารถข้อมูลได้ และก็เอามาเป็นข้อพิเคราะห์สำหรับการตัดสินใจเลือกบริษัทขายตรง
การจัดการงานของบริษัท
กลุ่มบริหารของบริษัทนับตั้งแต่ผู้จัดตั้ง ประเทศที่ริเริ่มตั้งขึ้น คณะกรรมการบริหาร จุดมุ่งหมายรวมไปถึงแผนการของบริษัทมีความยั่งยืนมั่นคงมีความเข้าใจ มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว โด่งดังดีไหม ทรงเกียรติภูเขามิดีไหม ทีมงานบริหารที่โด่งดังและก็มั่นคงไม่วูบวาบขึ้นลงย่อมแสดงว่าธุรกิจมีความมั่นคงยั่งยืน เป็นระบบดีแล้วก็มีความเจริญก้าวหน้าขึ้นเรื่อยแต่ว่าถ้าหากรรมการบริหารเข้าๆออกๆเป็นประจำซึ่งพูดได้ว่ามีปัญหาสำหรับการบริหารอย่างแน่แท้ ซึ่งปัญหาพวกนี้อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสายงานได้ อย่างน้อยก็เป็นเรื่องของขวัญรวมทั้งกำลังใจ ดีไม่ดีถ้าเกิดเกิดการเปลี่ยนผู้บริหารและก็มีผลกระทบต่อองค์ประกอบของกลยุทธ์ตลาดรวมทั้งขั้นตอนการปฏิบัติอื่นๆด้วย โอกาสนี้ก็อาจจะไปไม่รอดแน่แน่เนื่องจากว่าจะทำให้ขาดความเชื่อมั่น และก็ทำให้ตลาดที่ไม่มีความมั่นคงยั่งยืนจากการขายผลิตภัณฑ์หรือการขยายธุรกิจทำเป็นโดยยาก
ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท
ถึงแม้ว่าหลายบริษัทจะจดทะเบียนถูกตามกฏหมาย แต่ว่าก็มีหลายบริษัทที่ผลิตสินค้าในเมืองไทยแล้วตีตราไปต่างประเทศ แม้กระนั้นโน่นมิได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพไม่ดี มันเป็นแค่ประเด็นการสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ แต่ว่าเราต้องฟังหูไว้หูเพราะมีสินค้าตัวใดบ้างหรือไม่ที่ผู้บริโภคใช้แล้วกำเนิดโทษหรือไม่เป็นไปตามที่โปรโมท อย่าลืมว่าคุณเองจะเป็นตัวแทนขายสินค้า คุณจำต้องแบกรับใบหน้าแล้วก็ความรับผิดชอบเอาไว้ โดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อมันเป็นการขายตรงที่คุณจะต้องนำสินค้าไปขายให้แก่คนที่คุณรักแล้วก็เชื่อถือ หากคุณยังคลุมเคลือและจากนั้นก็อย่าเสี่ยง เพราะว่าความทรุดโทรมจะไม่คุ้มกันกับความโด่งดังที่คุณอุตส่าห์สั่งสมมา
อย่างไรก็ดีบริษัทที่เป็นที่รู้จักอยู่มาได้หลายปีและก็ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยก็ไม่ยินยอมเสียชื่อเสียงของตนเองอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเค้าจะเพียรพยายามตรวจทานทุกวิธีการให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนใช้แล้วดีจากที่โปรโมทเอาไว้ แต่ว่านั่นก็ไม่ได้แปลว่าคุณต้องวางใจบริษัทใหญ่ๆแค่นั้นบริษัทอื่นๆที่เหลือกว่าก็อาจจะมีเกียรติไม่แพ้กันเพียงแต่ว่าพวกเขาต้องการเวลาพิสูจน์เพียงเท่านั้น

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ธุรกิจขายตรง

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.mlmeazy.com/การเลือกลงทุนกับธุรกิจขายตรง/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น