วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ความคิด จำเป็นมากที่สุดภายใต้ธุรกิจขายตรง

     หากมีโอกาสสืบหา พูดคุยชีวประวัติของคนที่ประสบความสำเร็จบุคคลใดๆในธุรกิจอิสระ มักค้นพบว่าความคิดที่มีแด่ธุรกิจเครือข่าย เกียรติประวัติของบริษัท ผลิตภัณฑ์ ระบบของเครือข่าย แผนการตลาด แม่ทีมและคณะทำงาน เป็นฐานรากที่จำเป็นยิ่งที่ต้องปฏิรูปให้ปรากฏในระบบความคิดและจิตวิญญาณของคนผู้นั้น
     บางเวลามุมมองที่ดีอุบัติขึ้นแค่เพราะความศรัทธาในตัวคนที่ชักนำ มาจากการได้ฟังแกนนำบางคนบอก การกระทำของเค้าจากการได้ยินเจ้าของบริษัทจัดแสดงวิสัยทัศน์ จากชื่อเสียงของระบบธุรกิจเครือข่ายเอง หรือไม่ก็จากความเลื่อมใสที่ค่อยๆเพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจากรายรับและความสบายที่ตามมาอื่นๆ จนเปลี่ยนเป็นรากฐานที่คงทน ไม่ว่าจากสิ่งไร ทัศนคติที่ดีงามนี้จะกลับกลายเป็นรากฐานที่นักธุรกิจอิสระจะใช้งานต่อยอดขึ้นไปได้ร่ำไป หรือไม่ว่าจะสถานการณ์จะหวั่นไหวสั่นคลอนแค่ไหน ความเชื่อและความมั่นใจก็ยังคงตรวจสอบได้อยู่ทุกเมื่อ
     ดังนั้นต้องค้นทัศนคติที่ยอดเยี่ยมนี้ให้พบ เพื่อความยืนนานในหน้าที่นักธุรกิจ MLM บุคคลที่ยังไม่ค้นพบจะยังไม่ประสบผลสำเร็จ ผู้ที่พบแล้วและยิ่งเพิ่มพูนความหนักแน่นให้แก่มันก็สามารถที่จะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอนในธุรกิจขายตรง



ที่มา : http://www.mlmeazy.com/ทัศนคติ-สำคัญที่สุดในธุรกิจขายตรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น