วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

คัดจังหวะและใช้โอกาสให้เป็นในธุรกิจเครือข่าย

     ช่องทางทางธุรกิจ คำนี้ใช้กันมากในธุรกิจเครือข่ายแต่ทางเลือกทางธุรกิจที่จริงหมายถึงการมอบทางเลือกที่จะประสบผลสำเร็จในชีวิตของนักธุรกิจขายตรงที่ลงมืออยู่แต่ก่อนแล้ว ที่มอบแก่คนที่ยังมิได้เข้าร่วมธุรกิจซึ่งมักจะเรียกกันว่าผู้สนับสนุน

     การส่งมอบทางเลือกทางธุรกิจของนักธุรกิจ MLMต่อคนอื่นๆนั้น ต้องเรียกว่าเป็นโอกาสอย่างถ่องแท้ ทั้งนี้เพราะเบื้องหลังคำกล่าวนี้ประกอบด้วยประโยชน์เหลือเกิน แต่ถึงแม้นจะส่งมอบลู่ทางแล้ว แต่ทว่ามากมายหลายคนก็ยังมองไม่เห็นจังหวะนั้นอยู่ดี หรือมองเห็นแล้วแต่ว่าไม่มีแรงกระตุ้นพอที่จะเข้าร่วมในธุรกิจเอ็มเอลเอ็มที่มีคนมอบโอกาสเข้ามาให้

     สำหรับคนที่ได้ฟังเรื่องผลสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายมาหรือชักจะให้ความสนใจโดยที่ไม่ว่าหลังจากการใช้สินค้าแล้วดีและเพิ่งจะรู้ว่าสามารถเป็นตัวแทนขายที่ได้รับประโยชน์ด้วย จากการชักชวนหรือการปรารถนาเข้าไปร่วมเองนั้น มั่นใจว่าเค้าควรมองเห็นโอกาสแล้วเริ่มจะวาดหวังว่าตนเองจะใช้โอกาสนั้นให้ประสบผลสำเร็จได้ด้วยการลงเงินทุนน้อยและสร้างสรรค์ระบบที่ดีให้เป็นผล

     แม้กระนั้นจังหวะที่ตนเองเห็นนั้น ก็พึงวิเคราะห์ไตร่ตรองเอาไว้บ้าง เพื่อใช้เป็นข้อตรวจสอบสำหรับตนเอง และจะได้เจริญก้าวหน้าไปในการงานโดยไม่หยุดชะงักล้มตรงที่ใด แล้วก็แปรปรวนไปสู่สิ่งอื่นหรือบริษัทอื่นไม่รู้จักสิ้นสุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ธุรกิจขายตรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น