วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

ขายตรง คือกิจการแห่งอนาคต

ปัจจุบันตำแหน่งการงานมีน้อยลงทุกขณะ นักเรียนนักศึกษาที่จบการศึกษามาแต่ละปียังมีตัวเลขเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และที่สะสมตัวกันว่างงานก็มีจำนวนมาก วัยรุ่นและเยาวชนหลายคนกำลังได้รับการแนะนำเข้ามาเรียนรู้ระบบMLMเพิ่มมากขึ้นตลอด หลายต่อหลายคนมีธุรกิจเอ็มเอลเอ็มเป็นของตนเองตั้งแต่ตอนยังไม่สำเร็จการศึกษา คนเหล่านี้ไม่พะวงเลยว่าจะปราศจากงานทำตอนที่เรียนจบไปบางคนมีรถยนต์ มีบ้านพักอาศัยตั้งแต่ระหว่างเรียน เขาทั้งหลายแปลงเป็นแกนนำ คนที่มีความรับผิดชอบในตนเองและคนอื่นตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก

สังคมยุคใหม่จะเป็นสังคมที่บุคคลส่วนมากเป็นเจ้าของกิจการค้าของตัวเอง เหตุเพราะจะหวังพึ่งพาอาศัยตำแหน่งอาชีพหน้าที่จากราชการหรือองค์กรเอกชนอีกต่อไปไม่ได้ นอกจากหลายบุคคลได้ทำความเข้าใจว่าในการสร้างอนาคตทางการเงินให้มีอิสรภาพทางการเงินนั้นจะบังเกิดมิได้ง่าย ถ้าไม่ได้ทำธุรกิจการค้าจำพวกนี้ ทั้งนี้เพราะงานที่จะเป็นเถ้าแก่เอง หรือว่าเป็นบริษัทมหาชนขนาดใหญ่โตได้นั้น จำเป็นจะต้องเริ่มแรกด้วยการขันแข่งที่มีอยู่ในชั้นสูง ในทั่วๆ ไปมีระบบการเงินสนับสนุนที่จะต้องเป็นผลระยะยาวในระดับหนึ่ง ตลอดจนเหตุก้ำกึ่งและความปั่นป่วนอื่นๆที่บังเกิดเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะในแง่ของเหตุเภทภัยคุกคามจากธรรมชาติ สังคมที่ไม่สมบูรณ์ การบ้านการเมืองหรือว่ากระทั่งภยันตรายมาจากความคิดด้านลบของตัวเอง

องค์ประกอบของธุรกิจเครือข่ายผิดแผกแตกต่างไปจากบริษัทแบบเก่า บริษัทนั้นดั้งเดิมจะมีผู้บริหารงานระดับสูงที่ดูแลตำแหน่งยิ่งใหญ่และยังมีค่าจ้างรายเดือนก้อนใหญ่ รวมทั้งผลประโยชน์และสิทธิพิเศษอีกมากมาย คนที่อยู่ลำดับขั้นถัดมาก็มีอำนาจหน้าที่และค่าจ้างแรงงานหลั่นกันลงไป หนทางน้อยนักที่คุณอยู่ในลำดับขั้นใต้สุดจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารชั้นสูงและได้รับประโยชน์มาก

ต่างจากธุรกิจเอ็มเอลเอ็มที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในลำดับขั้นไหนและเริ่มต้นตอนไหนท่านอาจก้าวฐานะขึ้นสูงได้เรื่อยแบบทันทีทันใด โดยไม่จำเป็นต้องไปแก่งแย่งผลัดเปลี่ยนตำแหน่งของคนไหน ถ้าหากคุณมีระเบียบการบริหารที่ดีและไม่ต้องดูเรื่องการงานทางเทคนิคสูงมากนัก เว้นแต่ความเข้าใจในตัวสินค้า ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบความเข้าใจในการสร้างแรงขับแรงจูงใจและความบันดาลใจแก่ตัวเองและบุคคลอื่น รวมถึงความเอาจริงเอาจังและมานะพยายามเฉพาะตัวที่แผ่ขยายสู่คณะทำงานหรือเครือข่ายของคุณเอง

ด้วยเหตุนั้นธุรกิจเอ็มเอลเอ็มจึงเป็นงานแนวหน้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตที่ประชาชนจะแสวงหาเยอะขึ้นตลอดเวลา ซึ่งจะนำสู่ความเป็นอิสระทางการเงินและความเป็นอิสระทางด้านเวลา ตลอดรวมทั้งสถานภาพทางสังคมอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในวงกว้าง



เครดิต : https://www.gotoknow.org/posts/624302

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น