วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

วิถีทางก่อให้เกิดรายรับในกิจการเครือข่าย

     ในงานเครือข่ายการได้รับรายได้ของท่านได้มาจากประเภทหลักๆ สอง ประเภทในงานนี้ก็คือจากการค้าขายและการเพิ่มปริมาณ ท่านจำต้องประมาณว่าโอกาสที่ท่านจะขายมีเยอะไหม ทางที่คุณจะขยายไปสู่ใครหรือแผ่ขยายได้กว้างไกลมากปานใด วงเงินสูงสุดที่ท่านจะทำได้จำกัดไว้เท่าไหร่ กลุ่มนี้เป็นข้อประมาณหรือพินิจพิเคราะห์ที่จะต้องค้นหาข้อมูลเช่นกัน
     นักธุรกิจMLMบางคนทำการค้าไม่เป็นแต่กลับพัฒนางานได้ดี การทำงานเป็นทีมจะสนับสนุนให้พวกเข้าหล่านั้นแบ่งเบาการงานซึ่งกันและกันได้ ทีมงานที่คุณจะปฏิบัติงานด้วยคือผู้ที่เข้ามาเชิญชวนท่าน และคณะทำงานของเขาทั้งในสายการงานเดียวกันหรือสายข้างเคียง มีการผลักดันกันดีไหม คณะทำงานดูเป็นระเบียบดีหรือเปล่า มีการมอบวิชาความรู้และเสริมสร้างกำลังใจเป็นระบบระเบียบหรือเปล่า มีความสามารถและประมวลผลหรือเปล่า สืบสวนข้อมูได้จากเกียรติประวัติของเค้าและเข้าไปพิจารณายุทธวิธีการทำงานของเค้าเสียก่อน
     จนกระทั่งคุณดูความสำเร็จของทีมงานแล้ว สมมติว่าไม่ดีมากนักแต่ว่ามีระบบของบริษัทที่ดี ท่านก็อาจเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดได้ ถ้าคุณมีการคิดสร้างสรรค์อย่างไรก็ตามนั่นมิใช่สำหรับทุกท่าน ภายหลังดูหลักสำคัญนี้แล้วคุณจำต้องดูว่าแนวทางจ่ายรายรับเป็นอย่างใด หรือเรียกกันว่ากลยุทธ์การตลาด มันเป็นโครงร่างการกระจายตัวของศูนย์ธุรกิจ คุณสามารถทำความเข้าใจเทียบเคียงก่อนว่าบริษัทใดมีแผนที่ราบลื่นที่สุดและแบ่งปันผลตอบแทนสูงสุด นั่นทำให้ท่านปฏิบัติหน้าที่ง่ายขึ้น โดยเหตุที่มันมีพลังแห่งจำนวนมากปรากฏในนั้น พลังแห่งจำนวนขององค์กรหนึ่งดีไซน์มาไม่เหมือนกันกับบริษัทอื่น แม้ว่าจะมีความคล้ายกัน ข้อมูลจำเพาะเช่นนี้ต้องเรียนรู้และหาความรู้จากผู้รู้ไม่ใช่จากผู้โฆษณาชวนเชื่อ นั่นหมายถึงทุกอย่างดีไปหมดหรือว่าทุกองค์กรก็มีจุดอ่อนแต่องค์กรของฉันมีสิ่งบกพร่องน้อยกว่า ทั้งสิ้นขึ้นอยู่กับความรู้และความเห็นของท่านเอง
     อย่างไรก็ตาม ดังที่บอกไว้ไม่ว่าจะทำงานที่องค์กรใด ทุกๆองค์กรมีผู้ที่ประสบผลในระดับสูงด้วยกันทั้งนั้น หมายความว่ามีคนที่ทำได้และหากท่านต้องการประสบผลสำเร็จ ท่านก็ดำเนินการอย่างที่พวกเขาทำนั้นแหละ เนื่องจากระบบมีเอาไว้ให้ถอดแบบไม่ได้มีเอาไว้ดูเล่น เมื่อถอดแบบดีแล้วและคุณมีความจัดเจนเพิ่มขึ้น คุณก็สามารถที่จะจัดทำและพัฒนาตามสติปัญญาของคุณอีกครั้งได้
     แม้ว่าคุณจะมีระบบในการคิดคำนวณแบบละเอียดแค่ไหน ถ้าว่าสิ่งที่ท่านจะขาดเสียไม่ได้ก็คือความรู้สึกสังหรณ์และสัญชาตญาณของคุณที่บอกว่าท่านน่าจะทำหรือไม่ทำ โดยเหตุนั้นแม้จะมีจุดดีเหลือล้น แต่ท่านอาจจะไม่อยากทำเลยก็ได้ ก็เพราะว่ามีอะไรบางอย่างติดใจคุณอยู่ แต่บางครั้งแม้การประมาณของท่านจะบอกว่ามีข้อไม่ดีอยู่มากหลาย แต่หัวใจส่วนลึกของท่านเป็นไปในทางตรงกันข้าม คุณก็อาจจะสมัครเข้าเป็นสมาชิกและลงมือทำจนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เลยก็ได้ เช่นนี้อยู่กับการตัดสินใจของคุณ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ธุรกิจ MLM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น