วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การเลือกลงเงินทุนกับธุรกิจMLM

การสอบถามคำถามที่ดีกับผู้ที่ถูกต้อง คุณก็จะอาจประเมินช่องทางว่าจะสมัครเข้าเป็นสมาชิกเป็นผู้แทนจำหน่ายหรือที่เรียกกันว่าเป็นนักธุรกิจอิสระ ในบริษัทขายตรงได้หรือไม่ รวมทั้งคุณควรกระทำก่อนที่จะลงทุนด้วยจำนวนเงินที่คุณหามาได้ยากยิ่ง คุณต้องค้นคว้าสักหน่อยเพื่อเกิดความแน่ใจเพิ่มขี้นว่าควรจะทำแบบพาร์ทไทม์หรือเต็มเวลากับบริษัทใด หรือเปล่าทำกับบริษัทใด
คุณสามารถเริ่มใช้กรรมวิธีการหาข้อดีสำหรับเพื่อการประเมินคุณค่าต่างๆเพื่อตกลงใจท้ายที่สุดได้ ดังต่อไปนี้
การเลือกบริษัทโครงข่ายก็ดังการเลือกผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป มีให้คุณเลือกเยอะแยะ บ้างก็มีแบรนด์บ้างก็สะดุดตาพึงพอใจ ด้วยเหตุนี้คุณก็จำเป็นต้องทำเหมือนกันนั้นเป็นถามตนเองว่า
• คุณชอบอะไรรักในสิ่งไหน
• คุณพึงพอใจเรื่องอะไร เป็นห่วงและตั้งใจกับเรื่องอะไร เป็นของส่วนตัวของใช้ที่อยู่ภายในบ้าน หรือสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ
ด้วยเหตุนี้คุณต้องตกลงใจด้วยตัวเองว่าคุณพึงพอใจและคงจะมีความถนัดเรื่องอะไร เนื่องจากว่าพวกเราจะต้องรักในสิ่งที่เราทำ มิเช่นนั้นเราก็จะรีบวางมันเมื่อเจออุปสรรคถึงแม้เพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แต่ถ้าหากพวกเราถูกใจเรารัก พวกเราก็จะมีความคิดว่าต้องการจะทำต่อไป และบางทีก็ไม่เคยเห็นปัญหาใดเลย
ครั้นเมื่อท่านสามารถตีกรอบให้แคบลงได้แล้วว่าจะลงมือกับธุรกิจใด อาหาร ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องแต่งหน้า หรือว่าอื่นๆ ท่านก็จำต้องดูรายละเอียดปลีกย่อยในแต่ละธุรกิจ ยกตัวอย่างเช่น ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เหมาะกับคนจำพวกหรือระดับไหน ราคาเป็นยังไง มีความเหมาะไหม เป็นของประเทศใด คนนิยมไหม อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถดูในข้อมูลเพิ่มเติมลีกลงไปได้อีกมากมาย
บางบุคคลชอบหลายอย่างก็เลยสมัครหลายบริษัทในขณะเดียวกัน กระบวนการทำแบบนี้ก็ไม่ค่อยจะได้ประสิทธิภาพที่ดีนักในหลายแง่ ยกตัวอย่างเช่นถ้าเกิดมีการสัมมนาในอาทิตย์เดียวกันคุณจะแบ่งเวลาได้อย่างไร คุณเองก็จะงง อย่างไรก็ตามในต่างชาติก็มีการทำกันมากมาย ถ้าเกิดใช้อินเตอร์เน็ตเป็น มีการศึกษาจากอินเตอร์เน็ตได้
เมื่อคุณเลือกดำเนินงานในธุรกิจขายตรงครั้งคราวคุณอาจจะไม่ทราบตอนนี้หรอกว่าคุณกำลังวางอนาคตระยะยาวไว้กับมัน บางบุคคลเริ่มทำแบบพาร์ตไทม์ให้พอเพียงมีเงินอยู่รอด พอเพียงทำไปสักพักความสำเร็จเข้ามามากมายก่ายกองเค้ากลายเป็นศิลปินเด่นของบริษัทและก็เป็นต้นแบบของอีกคนไม่ใช่น้อยไปเลยก็ได้ แม้กระนั้นบางคนก็ทำกับบริษัทหนึ่งไม่สำเร็จกระโดดไปกระโดดมาอยู่นาน จนตราบเท่าวันหนึ่งถูกโฉลกก็สามารถประสบความสำเร็จได้สุดท้าย บริษัทเครือข่ายเยอะมากๆก็เป็นชนิดที่มาแล้วไป ไปแล้วมาใหม่ในรูปแบบใหม่อะไรทำนองนี้เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเลือกให้ดีเนื่องจากว่าคุณจะเสียเงินไปกับการลงทุนได้อย่างง่ายดาย
อย่าเชื่อผู้ใดกันแน่กล้วยๆว่าเค้าจะทำให้คุณ หรือเขาจะจัดการวางระบบให้คุณเอง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นการล่อเหยื่อให้คุณร่วมในตอนแรก โดยหวังว่าคุณจะทำต่อไป แต่เมื่อคุณเริ่มด้วยความไม่ได้ตั้งใจทำเอง คุณก็จะลงเอยที่การไม่ได้ทำรวมทั้งผู้ที่เชิญคุณก็ไม่เคยทำอย่างที่รับปาก เมื่อมีการตั้งบริษัทใหม่ๆขึ้นมา นักขายที่ช้ำชองในธุรกิจมักจะเฮโลรีบเข้าไปสมัคร แล้วรีบเชิญชวนกรุ๊ปของตัวเองเข้าไปร่วมเพื่อไปเอารหัสที่อยู่ต้นๆสาย ผู้ที่ถูกชวนอาจไม่ทราบความเป็นมาเป็นไปเลยคิดแม้กระนั้นหากได้มาอยู่ต้นสายแล้วช่องทางที่จะมีคนตามมามากๆคนคิดแบบงี้ก็เยอะ แต่หารู้ไม่ว่าถ้าเกิดตัวเองไม่มีทักษะใดๆก็ตามก็จะไม่สามารถขยายเครือข่ายนั้นๆออกไปได้เลย
ในการพินิจลักษณะของผลิตภัณฑ์นั้น คุณต้องใส่ใจว่าอุตสาหกรรมบางสิ่งบางอย่างขายได้ดียิ่งไปกว่าอุตสาหกรรมชนิดอื่น โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรบางอุตสาหกรรมก็เลยสามารถทำเงินได้มากกว่าหลายเท่า ธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่แล้ว ชื่นบานอย่างรวดเร็วที่เรียกว่าเบบี้บูม บางทีอาจเปลี่ยนเป็นกระแสที่นักธุรกิจจะย้ายค่ายได้ไม่ยากแบบเดียวกัน แต่ว่าโดยรวมแล้วธุรกิจที่ผลักดันคุณภาพชีวิต ชีวิตที่อบอุ่นของครอบครัว โภชนาการ เครื่องแต่งตัว สามารถแปลงเป็นธุรกิจที่ทำเงินได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อคุณพบอุตสาหกรรมที่บริษัทโครงข่ายใช้ ซึ่งครอบคลุมตลาดขนาดใหญ่ คุณก็จะได้โอกาสขายของของคุณได้นานไปตลอดเลยทีเดียว สิ่งที่ควรระวังคือบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตผิดจำต้องหรือยังมิได้รับอนุญาต บางบริษัทกลุ่มนี้อาจจะเริ่มต้นเก็บเงินแล้วจัดการไปเลย โดยพูดว่ากำลังขอใบอนุมัติและจะต้องผ่านแน่ๆ บางครั้งก็ไม่มีใครรับประกันได้ว่าเขากำลังขอใช่หรือไม่ หรือเมื่อขอแล้วมันจะผ่านจริงๆไหม เพราะฉะนั้นขอให้คุณเลือกบริษัทที่ถูกกฎหมายซึ่งคุณมั่นอกมั่นใจแล้วจริงๆจะได้ไม่ต้องมาเสียใจวันหลัง และก็เมื่อถึงเวลานั้นก็ไม่มีผู้ใดรับผิดชอบ เงินลงทุนและเวลาที่คุณเสียไปกับความทรุดโทรมเหล่านั้น
เงินของคุณที่จะนำไปลงทุนหามาได้ด้วยความอ่อนแรงยาก อย่าให้ข้อผิดพลาดปล่อยทิ้งของใครบางคนมาทำให้เงินลงทุนของคุณศูนย์ไปโดยไม่สามารถที่จะชดเชยได้เลย มันผิดวิธีการของการสร้างความมั่งคั่ง
อีกประการหนึ่งสำหรับเพื่อการสำรวจบริษัทที่ทำธุรกิจเครือข่ายที่คุณพึงพอใจ ให้คุณหาสถิติคนที่ไปรอดกับผู้ที่ไปไม่รอด ตัวเลขพวกนี้จะเป็นข้อมูลหนึ่งที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ เพราะว่าถ้ามีเปอร์เซ็นต์การออกจากงานมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งพูดได้ว่าระบบต้องมีปัญหาบางสิ่ง ดังเช่นว่า แนวทางตลาดยากเหลือเกิน ผลิตภัณฑ์ไม่ดีหรือเปล่าเป็นที่ชื่นชอบ อื่นๆอีกมากมาย แต่ไม่มีผู้ใดสามารถให้สถิตินี้ได้ถูกบริบูรณ์ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ร่ำลือกันไปในแวดวง ถึงแม้จำนวนทางสถิติที่คุณพบเป็นไปในทางลบก็มิได้มีความหมายว่าเมื่อคุณลงมือทำแล้วจะไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากว่าการบรรลุผลส่วนใดส่วนหนึ่งก็ขึ้นกับคุณเอง แม้กระนั้นการเชื่อสถิติหรือข้างหลังสังหรณ์ใจไว้บ้างก็ไม่เสียหลาย
การวัดบริษัทMLM
การศึกษาเรียนรู้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับบริษัทMLMเกิดเรื่องที่คนโดยมากปล่อยทิ้งที่จะทำก่อนที่จะมีการลงทุน นั่นเป็นเนื่องจากว่าจำนวนมากมองดูแค่งานพาร์ทไทม์เนื่องจากบางบริษัทขอแค่ค่าใช้จ่ายในการสมัครเป็นสมาชิกจ่ายเงินจำนวนไม่มากก็สามารถทำธุรกิจขายตรงได้แล้ว รวมทั้งนี่แหละคือเหตุผลหลักที่ใครอีกหลายๆคนไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ และยังรวมไปถึงหมดความพอใจไปในเวลาเพียงไม่กี่ครั้งหน้าจากที่ได้สมัคร
คุณคงจะต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนั้นบ้าง ที่แท้การค้นหาข้อมูลจะก่อให้ศึกษาและทำการค้นพบส่วนที่ดีและส่วนที่เสีย ถ้าเกิดคุณพบข้อดีมากๆและก็ถูกใจ คุณก็สามารถที่จะทุ่มตัวลงไปในธุรกิจนั้นได้เลย ต้องมองหาบริษัทที่เติมเต็มสิ่งที่จำเป็นในแบบเฉพาะของคุณ เป็นต้นว่า รายได้และคุณประโยชน์เฉพาะบางสิ่งบางอย่าง บางบริษัทพาคุณท่องเที่ยวไกลๆแม้กระนั้นบางบริษัทก็พาคุณไปเที่ยวใกล้ๆถ้าคุณชอบเที่ยวเมื่อประสบผลสำเร็จแล้วนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่คุณสามารถข้อมูลได้ และก็นำมาเป็นข้อใคร่ครวญสำหรับเพื่อการตัดสินใจเลือกบริษัทธุรกิจขายตรง
การจัดการงานของบริษัท
ทีมบริหารของบริษัทนับจากผู้ก่อตั้ง ประเทศที่จัดตั้ง คณะกรรมการบริหาร จุดมุ่งหมายรวมไปถึงนโยบายของบริษัทมีความมั่นคงยั่งยืนมีความสามารถ มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว โด่งดังดีไหม ทรงเกียรติภูเขามิดีไหม คณะทำงานบริหารที่มีชื่อเสียงแล้วก็มั่นคงไม่วูบวาบขึ้นๆลงๆย่อมมีความหมายว่าธุรกิจมีความมั่นคงและยั่งยืน เป็นระบบดีและก็มีความก้าวหน้าขึ้นเรื่อยแต่ว่าถ้ารรมการจัดการเข้าๆออกๆเป็นประจำซึ่งนี่ก็แปลว่ามีปัญหาสำหรับในการบริหารอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจส่งผลเสียต่อสายงานได้ อย่างต่ำก็คือเรื่องของขวัญและกำลังใจ ไม่แน่นะบางครั้งแม้มีการแปลงผู้บริหารและก็มีผลต่อต่อโครงสร้างของแผนการตลาดและก็แนวทางการปฏิบัติอื่นๆด้วย โอกาสนี้ก็คงจะไปไม่รอดแน่แน่เพราะว่าจะทำให้ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง รวมทั้งทำให้ตลาดที่ไม่มีความมั่นคงจากวิธีขายสินค้าหรือการขยายธุรกิจทำเป็นโดยยาก
ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการของบริษัท
ถึงแม้หลายบริษัทจะลงทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย แม้กระนั้นก็มีหลายบริษัทที่ผลิตสินค้าในประเทศไทยแล้วตีตราไปที่ต่างประเทศ แต่นั่นมิได้แสดงว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพไม่ดี มันเป็นแค่ประเด็นการสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องฟังหูไว้หูเพราะมีสินค้าตัวใดบ้างหรือไม่ที่ผู้บริโภคใช้แล้วเกิดโทษไหมเป็นไปตามที่โฆษณา อย่าลืมว่าคุณเองจะเป็นตัวแทนขายของ คุณต้องแบกรับเค้าหน้าแล้วก็ความรับผิดชอบเอาไว้ โดยเฉพาะเมื่อมันเป็นการขายตรงที่คุณจะต้องนำผลิตภัณฑ์ไปขายให้แก่ผู้ที่คุณรักรวมทั้งนับถือ ถ้าเกิดคุณยังคลุมเคลือแล้วหลังจากนั้นก็อย่าเสี่ยง เนื่องจากความย่ำแย่จะไม่คุ้มครองกับความโด่งดังที่คุณอุตส่าห์สั่งสมมา
อย่างไรก็ดีบริษัทที่เป็นที่รู้จักอยู่มาได้หลายปีและที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆก็ไม่ยินยอมเสียชื่อเสียงของตนอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเค้าจะพากเพียรพิจารณาทุกวิธีการให้มั่นใจว่าสินค้าของตัวเองใช้แล้วดีจากที่ประชาสัมพันธ์เอาไว้ แม้กระนั้นนั่นก็ไม่ได้มีความหมายว่าคุณจะต้องวางใจบริษัทใหญ่ๆแค่นั้นบริษัทอื่นๆที่เหลือกว่าก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเกียรติภูมิไม่แพ้กันเพียงแต่ว่าพวกเขาอยากได้เวลาพิสูจน์เท่านั้นเอง



ขอบคุณบทความจาก : http://mlm-eazy.blogspot.com/2017/02/blog-post.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น