วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ธุรกิจการค้าที่ไม่จำเป็นต้องออกทุนเยอะแยะ กลับได้ผลประโยชน์ยิ่งกว่าที่ท่านคิด

จากความเชี่ยวชาญการเรียนรู้ทางด้านไฟแนนซ์ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านไฟแนนซ์ได้ระบุว่า การหารายได้ของคนเรานั้น จำแนกออกเป็น 4 แบบหลักๆ คือ

1. คนงาน หมายถึง การเป็นพนักงานลูกจ้างของบริษัทไม่ก็กิจการใดๆ ซักอย่าง
2. จ้างตัวเอง หรือว่า ผู้มีกิจการค้าสัดส่วนย่อมๆเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะหมายถึงร้านซ่อมแซมรถยนต์ ร้านวางขายของ ร้านซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ หรือธุรกิจการค้าที่ใช้วิชาความรู้ความรอบรู้ที่ศึกษามา
3. เจ้าของธุรกิจที่เป็นเจ้าของแล้ว และมิได้กระทำการอะไรถึงกระนั้นธุรกิจการค้าก็ยังสามารถเคลื่อนไปได้เพราะตัวของมันเอง เป็นกิจการค้าที่มีกระบวนการชัดแจ้งพร้อมทั้งได้ผล เหมือนกับ ธุรกิจการค้าที่ประกอบด้วยคณะกรรมการการดูแลงานธุรกิจอิสระแบบ เครือข่าย ที่เมื่อเจ้าของกิจการว่างเว้นหรือยุ่ง แต่ว่ากิจการค้าก็ยังคงดำเนินต่อไปได้ด้วยตัวเองและมีดอกผลขึ้นเรื่อยๆ
4. ผู้ลงทุน ไม่ว่าจะลงเงินในสิ่งก่อสร้างตามความเชี่ยวชาญและเก่งลงทุนในหุ้นต่างๆ ไม่ว่าจะหมายถึงใบหุ้นพันธบัตรหรือไม่ก็ร่วมธุรกิจกับบุคคลอื่นทีได้รับเงินกำไรทดแทน
ซึ่งข้อสรุปของผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่า บุคคลที่จะมั่งคั่งได้โดยแท้พร้อมกับไม่เหนื่อยเหน็ดเป็นกลุ่มของผู้ครอบครองกิจการกับนักลงทุนที่มีอิสระทางการเงินพร้อมทั้งอิสระทางด้านเวลา

ในส่วนผู้ที่ยังจำเป็นต้องทำหน้าที่ในส่วนของผู้รับจ้างกับการจ้างตัวเอง ยังจำเป็นต้องต่อสู้ดิ้นรนอยู่ภายใต้วังวนของกิจการที่คงจะมองไม่เห็นความมั่งมีได้สักเท่าไหร่ เป็นส่วนการทำงานที่ไม่สามารถพักได้เลย ดังนี้ถ้าหากคนใดมุ่งหวังความมั่งคั่งจริงๆ ควรเสาะหาทางเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีโอกาสมากกว่าผู้รับจ้าง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรม mlm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น