วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เหตุผลที่ทำให้ธุรกิจขายตรง (ธุรกิจขายตรง) เป็นกิจการที่พิเศษ

ผู้เชี่ยวชาญในด้านการเงินแนะแนวว่ามันคือหนทางที่ฉลาดที่บุคคลซึ่งยังมีกองทุนนิดหน่อยจะสามารถศึกษางานอย่างเป็นระเบียบและมีรูปแบบ สามารถสร้างสรรค์ธุรกิจการค้าจากนั้นได้ ธุรกิจMLMยังมีข้อรับรองอีกเป็นอย่างมากว่ามันเป็นกิจการค้าที่เป็นเยี่ยมจำพวกหนึ่งของโลกที่สามัญชนสามัญคนหนึ่งที่มีความรู้นิดหน่อย ไร้ประสิทธิภาพหรือแม้กระทั่งพิกลพิการในด้านร่างกาย จะเปลี่ยนแปลงเป็นคนมั่งคั่งได้ และนี่เป็นเหตุว่าด้วยเหตุใดงานเครือข่ายหรือ mlm จึงเป็นกิจการที่เยี่ยมยอดมาโดยตลอด

หากเราจะเปรียบว่าธุรกิจขายตรงหรือ MLM แพร่กระจายเสมือนโรคระบาดก็ฟังดูจะแรง และยังเป็นแง่ลบเกินดี ทว่าลักษณะของการขยายขอบเขตอย่างทวีคูณ หรือว่าแต่ละศูนย์กลางธุรกิจสามารถแตกตัวได้เช่นไม่มีสุดสิ้น ภายในระยะเวลาอันฉับไวและไร้ข้อละเว้นใด โดยที่แต่ละศูนย์ธุรกิจก็จะมีเอกลักษณ์ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นวัย เพศ ความรอบรู้ และประสบการณ์ แต่อัตลักษณ์ต่างๆเหล่านี้ ก็มิได้กอบด้วยหลักเกณฑ์แน่นอน เนื่องมาจากผู้ใดก็ได้ ที่จะสามารถสร้างศูนย์กิจการของตัวเองโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องสัมภาษณ์เข้างาน ไม่ต้องใช้วุฒิการเล่าเรียน ขอเพียงมีบัตรประจำตัวประชาชนและทุนอีกนิดเดียวแค่นั้น

ธุรกิจเครือข่ายหรือธุรกิจ เอ็มเอลเอ็ม นั้นจะใช้ ประสิทธิภาพของจำนวน เข้ามาเป็นตัวทำให้การงานสำเร็จ ลองขบคิดเล่นๆดูว่า ถ้าหากแต่ละคนเป็นผู้ขาย ในระยะเวลาเดียวกันก็เป็นเจ้าของศูนย์ธุรกิจแพร่กระจายสาขาย่อยไปเพียงคนละ 2ถึง3 ศูนย์ทุกวัน กิจการนั้น จะงอกงามออกไปเป็นจำนวนของศูนย์กิจการเยอะแยะเท่าไรภายในระยะเพียง เจ็ด วัน

หากว่าทุกท่านที่อยู่ในตำแหน่งล่างสุดของแต่ละวัน กระจายออกไปเพียงแค่คนละสองสาขาภายใน7วัน สาขาเหนือสุดของเครือข่ายก็จะประกอบด้วยสาขาอยู่ภายใต้การกำกับเยอะถึง 126 ศูนย์ รวมถึงตัวเค้าเองก็จะเป็น 127 ศูนย์ภายในระยะแค่เพียง 7 วัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : mlm eazy

ที่มา : http://mlm-eazy.blogspot.com/2017/02/blog-post.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น