วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เหตุที่เป็นเหตุให้ธุรกิจเครือข่าย (ขายตรง) คือธุรกิจการค้าที่ดีเยี่ยม

ผู้คร่ำหวอดในทางไฟแนนซ์ชี้แนะว่ามันคือช่องทางที่เยี่ยมยอดที่สามัญชนซึ่งยังมีทุนน้อยนิดจะสามารถเรียนรู้ธุรกิจแบบเป็นระบบและมีรูปแบบ สามารถรังสรรค์กิจการค้าต่อจากนั้นได้ ธุรกิจขายตรงยังมีข้อเท็จจริงอีกจำนวนมากว่ามันเป็นกิจการค้าที่ดีเยี่ยมอย่างหนึ่งของโลกที่คนปรกติคนหนึ่งที่มีความรอบรู้เล็กน้อย ไร้ศักยภาพหรือกระทั่งทุพพลภาพด้านร่างกาย จะเปลี่ยนแปลงเป็นเศรษฐีได้ และนี่คือสาเหตุว่าด้วยเหตุใดการทำงานขายตรงหรือ mlm จึงเป็นการงานที่ดีมาโดยตลอด

สมมติว่าเราจะเปรียบเทียบว่าธุรกิจเครือข่ายหรือ MLM แพร่ไปเสมือนโรคระบาดก็ฟังดูจะแรง และเป็นแง่ลบเกินดี แต่ลักษณะของการขยายวงแบบทวีคูณ หรือว่าแต่ละศูนย์กลางธุรกิจสามารถแตกตัวได้ราวกับไม่มีสุดสิ้น ภายในระยะเวลาอันฉับไวพร้อมทั้งไร้เงื่อนไขใด โดยที่แต่ละศูนย์กลางธุรกิจก็มักจะมีลักษณะเฉพาะตัวที่ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นอายุ เพศ ความรอบรู้ และความช่ำชอง แต่ว่าเอกลักษณ์ต่างๆเหล่านี้ ก็มิได้มีข้อบังคับตายตัว เหตุว่าผู้ใดก็ได้ ที่จะสามารถสร้างสรรค์ศูนย์ธุรกิจของตนเองโดยไม่จำเป็นต้องสัมภาษณ์เข้างาน ไม่จำเป็นต้องใช้วุฒิการเล่าเรียน ขอแค่มีบัตรประจำตัวพร้อมด้วยเงินลงทุนอีกนิดเดียวแค่นั้น

ธุรกิจขายตรงหรือธุรกิจ MLM นั้นจะใช้ พลังของจำนวน เข้ามาเป็นตัวทำให้ธุรกิจสำเร็จ ลองทบทวนดูเล่นๆดูว่า ถ้าหากแต่ละคนเป็นพนักงานขาย ในขณะเดียวกันก็เป็นเจ้าของศูนย์ธุรกิจขยายสาขาสำนักงานไปแค่คนละ 2ถึง3 ศูนย์ทุกวัน ธุรกิจการค้านั้น จะแผ่ขยายออกไปเป็นตัวเลขของศูนย์งานมากมายก่ายกองเท่าไหร่ภายในระยะเพียง 7 วัน

ถ้าหากทุกท่านที่อยู่ในตำแหน่งล่างสุดของแต่ละวัน กระจายออกไปแค่คนละสองสาขาภายใน7วัน สาขาบนสุดของเครือข่ายก็จะประกอบด้วยสาขาอยู่ภายใต้การกำกับมากมายถึง 126 ศูนย์ รวมทั้งตัวเค้าเองก็จะเป็น 127 ศูนย์ภายในระยะเวลาเพียงแค่ เจ็ด วัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรม mlm

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://mlmeazy.tumblr.com/post/157223092540

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น