วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ธุรกิจที่ไม่จำเป็นจะต้องลงทุนเยอะแยะ กลับได้รับผลกำไรมากกว่าที่ท่านคาดคะเน

จากความเชี่ยวชาญการเรียนรู้ทางด้านไฟแนนซ์ของผู้ช่ำชองทางด้านไฟแนนซ์ได้บ่งชี้ว่า การเสาะหาสตางค์ของมนุษย์เรานั้น จัดแบ่งออกเป็น 4 หมวดหลักๆ คือ

1. คนงาน คือว่า งานเป็นพนักงานผู้รับจ้างของห้างร้านหรือไม่ก็กิจการใดๆ ซักอย่าง
2. ว่าจ้างตนเอง หรือ ผู้มีธุรกิจขนาดเล็กเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะคือร้านซ่อมยานยนต์ ร้านค้าจำหน่ายของ ร้านซ่อมบำรุงแอร์บ้าน หรือว่าธุรกิจที่ใช้วิชาความรอบรู้ที่ศึกษามา
3. เจ้าของกิจการที่เป็นผู้ครอบครองแล้ว และไม่ได้กระทำเช่นไรแต่ทว่าธุรกิจก็ยังสามารถดำเนินไปได้เพราะตัวของมันเอง เป็นกิจการที่มีระเบียบแน่นอนและให้ผล เหมือน กิจการค้าที่ประกอบด้วยคณะกรรมการงานสั่งการธุรกิจอิสระจำพวก เครือข่าย ที่เมื่อเจ้าของกิจการสะดุดไม่ก็ติดธุระ แต่ทว่าธุรกิจการค้าก็ยังคงดำเนินต่อไปได้ด้วยตัวเองและยังมีดอกผลขึ้นเรื่อยๆ
4. นักลงทุน ไม่ว่าจะลงเงินทุนในสิ่งก่อสร้างตามความเชี่ยวชาญและมีฝีมือลงทุนภายใต้หุ้นหลายอย่าง ไม่ว่าจะหมายถึงใบถือหุ้นพันธบัตรหรือเข้าร่วมธุรกิจการค้ากับคนอื่นทีได้เงินกำไรทดแทน
ซึ่งข้อสรุปของผู้ชำนาญได้ออกมาพูดว่า คนที่มักจะมีเงินมีทองได้จริงๆและไม่เหนื่อยเป็นกลุ่มของเจ้าของธุรกิจกับนักลงทุนที่มีอิสรภาพทางการเงินและความเป็นอิสระทางด้านเวลา

ในส่วนผู้ที่ยังจำต้องทำงานในส่วนของลูกจ้างกับการจ้างตัวเอง ยังจำเป็นจะต้องต่อสู้ดิ้นรนอยู่ภายในวังวนของธุรกิจการค้าที่อาจแลไม่เห็นความมั่งมีได้สักเท่าไหร่ เป็นส่วนการทำงานที่มิสามารถพักได้เลย เพราะฉะนั้นหากคนใดพึงประสงค์ความร่ำรวยจริงๆ ควรหาทางเป็นเจ้าของธุรกิจการค้า ก็จะยังมีโอกาสมากกว่าผู้รับจ้าง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรม mlm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น