วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ธุรกิจ เครือข่าย เป็นกิจการค้าของสกุล

     ธุรกิจ MLMที่ดีควรอุปถัมภ์ความอบอุ่นในครอบครัว นอกจากที่สมาชิกในครอบครัว จำเป็นจะต้องเข้าใจกันเป็นอันดีแล้ว ทั้งผู้นำและเมียอาจจะมีรหัสทำงานเหมือนกัน เพื่อที่จะร่วมแรงร่วมใจลงมือและสร้างความเจริญก้าวหน้าในตระกูล

     กิจกรรมของบริษัทที่ดีจะย้ำความเป็นคนภายในครัวเรือนในบางช่วง บริษัทก็จะชวนทั้งครอบครัวมาร่วมกิจกรรมหรือไม่ก็แม้แต่เดินทางไปทัศนาจรเมืองนอกด้วยกันและที่สำคัญยิ่งก็คือว่า เมื่อสมาชิกคนใดภายในบ้านสำเร็จแบบเห็นได้ชัดเจนก็จะเป็นสิ่งจูงใจให้สมาชิกคนอื่นแลเห็นผลดีพร้อมทั้งเข้าร่วมเป็นนักธุรกิจอิสระด้วยทุกคราว

     นักธุรกิจอิสระจะได้รับการสนับสนุนให้เป็นผู้ให้แก่สังคม เป็นที่ส่งผ่านความกรุณารูปแบบหลากหลายสู่สังคมในวงกว้าง ตั้งแต่สมาชิกในครอบครัวไปจนถึงสมาชิกที่ข้างเคียงและยังแพร่ขยายต่อไปสู่สังคมที่ตนคงจะไม่เคยสัมผัสเลยทั่วโลก

     บริษัทขายตรงที่ดีจะไม่มุ่งเน้นแค่ความสำเร็จทางการเงิน ทว่าจะมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ทางความดีงามและศีลธรรมจรรยาไปด้วย หรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าธรรมาภิบาล เนื่องจากการทำธุรกิจการค้านั่น เฉพาะรายรับนั้นจะคงอยู่ได้ไม่คงทน โดยที่บุคคลภายในธุรกิจขายตรงที่ไม่เข้าใจปรัชญาเหล่านี้ จะลาออกไปเข้าทำงานในบริษัทต่างๆ โดยนำพวกของตนเองไปเพื่อทำเงินเพียงแค่ชั่วเวลาหนึ่ง ประดุจดังนกที่เสาะหาอาหารการกินไปเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายก็สิ้นใจลงเพราะเกียรติที่เสียไปจากการเสียศีลธรรม ตลอดจนความภักดี ต่อความดีงามและวิสัยทัศน์ของบริษัทจึงเป็นสิ่งที่ย้ำกันในบริษัทMLMที่มีความมั่นคง โดยเหตุนั้นบุคคลที่เข้ามาสู่วงการนี้ นอกจากจะสร้างความอบอุ่นได้ภายในตระกูลแล้ว เขาทั้งหลายจะกลายเป็นสมาชิกที่งดงามของสังคมเช่นกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : mlm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น