วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

MLM ธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก แต่ได้กำไรมากกว่าที่คุณคิด

    จากประสบการณ์การเรียนรู้ทางด้านการเงินของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินได้ระบุการหาเงินของคนเรานั้นแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลักๆคือ

  1. ลูกจ้าง คือการเป็นพนักงานลูกจ้างของบริษัทหรือธุรกิจหนึ่งธุรกิจใด
  2. จ้างตัวเองหรือผู้มีธุรกิจขนาดเล็กเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นร้านซ่อมรถ ร้านขายของ ร้านซ่อมแอร์ หรือธุรกิจที่ใช้ความรู้ความสามารถที่เรียนมา
  3. เจ้าของธุรกิจที่แม่เป็นเจ้าของแล้วและไม่ได้ทำอะไรแต่ธุรกิจก็ยังสามารถดำเนินไปได้ด้วยตัวของมันเองเป็นธุรกิจที่มีระบบชัดเจนและได้ผลเช่นธุรกิจที่มีคณะกรรมการการบริหารธุรกิจอิสระประเภท mlm ประกันชีวิตที่เมื่อเจ้าของธุรกิจหยุดทำหรือไม่ว่างทำแต่ธุรกิจก็ยังคงดำเนินต่อไปได้ด้วยตัวเองและมีกำไรขึ้นเรื่อยๆ
  4. นักลงทุนไม่ว่าจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ตามความเชี่ยวชาญและชำนาญลงทุนในหุ้นต่างๆไม่ว่าจะเป็นหุ้นพันธบัตรหรือร่วมธุรกิจกับคนอื่นทีได้รับผลกำไรตอบแทน
    ซึ่งผลสรุปของผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่าพูดที่จะร่ำรวยได้จริงๆและไม่เหนื่อยคือกลุ่มของเจ้าของธุรกิจและนักลงทุนที่มีอิสรภาพทางการเงินและศิระภาพของเวลา

    ส่วนผู้ที่ยังต้องทำงานในส่วนของลูกจ้างและการจ้างตัวเองยังต้องแข่งขันดิ้นรนอยู่ในวงเวียนของธุรกิจที่อาจจะมองไม่เห็นความร่ำรวยได้สักเท่าไหร่เป็นส่วนงานที่ไม่สามารถหยุดพักได้เลย ดังนั้นหากใครต้องการความร่ำรวยหรือไม่ค้างจริงๆจะต้องหาทางเป็นเจ้าของธุรกิจหรือนักลงทุนก็จะมีโอกาสเยอะกว่าผมของลูกจ้างและการจ้างตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น